A?A? lA�m kinh doanh thA� ai mA� khA?ng mua��n ma?�t hA�ng ca��a mA�nh A�?�a�?c nhia�?u ng?�a�?i bia??t A�a??n vA� cha�?n mua ra��ng rA?i. Tuy nhiA?n A�a�? tA�m A�?�a�?c A�a��i t?�a�?ng khA?ch hA�ng phA? ha�?p nha??t lA� va��i khA?ch hA�ng tia�?m nA?ng cA? tha�? mua ma?�t hA�ng lA?u dA�i thA� A�A? ca?�n pha??i pha�? thua��c vA�o chia??n l?�a�?c truya�?n thA?ng , marketting ca��a ng?�a�?i bA?n, n??i bA?n nh?� tha?? nA�o? CA�ng nh?� cA? A�A?p a��ng A�?�a�?c nhu ca?�u ca��a khA?ch hA�ng khA?ng?

La��a cha�?n khA?ch hA�ng tia�?m nA?ng trong via��c bA?n vA� may bay sao cho hia��u qua??
La��a cha�?n khA?ch hA�ng tia�?m nA?ng trong via��c bA?n vA� may bay sao cho hia��u qua??

Trong via��c kinh doanh vA� mA?y bay ca��a hA?ng hA�ng khA?ng cA�ng nh?� tha??, via��c la��a cha�?n A�a��i t?�a�?ng mua vA�, h??n na�?a, chA? tra�?ng vA�o A�a��i t?�a�?ng tia�?m nA?ng nha??t sa?? ta??o ra c?? ha��i la��n cho cA?c hA?ng mA?y bay thu hA?t A�?�a�?c nhia�?u khA?ch hA�ng h??n na�?a. ??u tha?? la��n nha??t ca��a kinh doanh vA� mA?y bay lA� khA?ng ba�� gia��i ha??n A�a��i t?�a�?ng nh?� ma��t sa�� lA�nh va��c khA?c. Cha??ng ha??n nh?� va��i ma?�t hA�ng lA� qua?�n A?o, A�a�� dA?ng tra?� em thA� khA?ch hA�ng tia�?m nA?m chA�nh lA� cha�� em pha�? na�? A�A? cA? gia A�A�nh vA� cA? con; hoa?�c A�a��i va��i ma?�t hA�ng lA� ma�? pha?�m, thA� A�a��i t?�a�?ng khA?ch hA�ng tia�?m nA?ng sa?? lA� cA?c cha�� em pha�? na�? trong A�a�� tua��i ta�� 18 A�a??n 30 lA� tia�?m nA?ng nha??t. Va��i loa??i hA�nh kinh doanh vA� mA?y bay thA� A�a��i t?�a�?ng khA?ch hA�ng ca��a ba??n sa?? khA?ng ha??n cha?? nh?� cA?c loa??i hA�nh A�A? nA?u a�Y trA?n. KhA?ch hA�ng mua vA� mA?y bay cA? tha�? thua��c ma�?i la��a tua��i, ngha�? nghia��p, trA�nh A�a��a��mia��n lA� nha�?ng ng?�a�?i cA? nhu ca?�u A�i la??i. Cha??ng ha??n nh?� nha�?ng ng?�a�?i giA� cA? sa��c kha�?e ya??u thA� via��c A�i la??i ba?�ng mA?y bay sa?? tia��n la�?i h??n ra??t nhia�?u so va��i A�i la??i ba?�ng tA�u, xe khA?ch cha??y A�?�a�?ng dA�i; cA?c A�i cA?ng tA?c, du la��ch ,a��thA� via��c A�a?�t vA� may bay A�a�? A�i lA� sa�� la��a cha�?n thia??t tha��c nha??t thay vA� cA?c ph?�??ng tia��n khA?c.

A?a�? cA? tha�? la��a cha�?n khA?ch hA�ng tia�?m nA?ng trong via��c bA?n vA� may bay sao cho A�a??t hia��u qua?? cao nha??t thA�A� hA?ng hA�ng khA?ng nA?i chung cA�ng nh?� A�a??i lA? bA?n vA� mA?y bay A�A? ngoA�i via��c qua??ng bA? , gia��i thia��u cA?c da��ch bA?n mA�nh nh?� cA?c chuya??n bay na��i A�a��a, qua��c ta??; giA? vA�; a��nh?� tha?? nA�o thA� via��c chA? tra�?ng A�a??n nhu ca?�u, mong mua��n ca��a khA?ch hA�ng lA� quan tra�?ng nha??t. TA?m lA? khA?ch hA�ng th?�a�?ng mua��n A�?�a�?c mua nha�?ng ma?�t hA�ng va��i giA? ra?� nha??t, nA?n via��c A�?�a ra cA?c gA?i vA� mA?y bay giA? ra?� lA� A�ia�?u nA?n cA? trong via��c bA?n vA� A�a�? ta??o sa�� thu hA?t A�a��i va��i khA?ch hA�ng, nha??t lA� va��i nha�?ng A�a��i t?�a�?ng khA?ch hA�ng nhu ca?�u du la��ch, hay cA?ng tA?c nga??n ngA�y.

BA?n ca??nh A�A? cA�ng ca?�n chA? tra�?ng A�a?�u t?� vA�o cA?c cha?? A�a�� chA?m sA?c khA?ch hA�ng thA?ng qua via��c bA?n vA� ( offline vA� online ).