Quảng cáo facebook đã trở thành công cụ không thể thiếu với những ai sử dụng facebook cho hoạt động kinh doanh online. Nhưng nếu không biết cách kiểm soát, chi phí mà bạn phải trả có thể cao hơn hiệu quả mà bạn thu về rất nhiều.

5 lưu ý trước khi thuê một dịch vụ chạy quảng cáo facebook bán vé máy bay: Bạn đã biết chạy quảng cáo nhưng chỉ là cơ bản Bạn chỉ chuyên và muốn chuyên các khâu khác nên sẽ thuê người chạy quảng cáo. Bạn tự chạy chi phí rất cao trong khi đó nếu đại lý vé máy bay được tư vấn khi thuê sẽ hiệu quả hơn .

Đầu tiên, xác định người/công ty bạn định thuê quảng cáo facebook bán vé máy bay.

Thứ 2: Xem xét họ đã có kinh nghiệm chạy quảng cáo nhiều hay chưa.

Thứ 3: Họ chạy có tối ưu được chi phí quảng cáo cho facebook bán vé máy bay của bạn hay không.

Thứ 4: Họ có định hướng cho bạn, cùng xử lý các vấn đề khó không?

Bên cạnh đó, các đại lý vé máy bay sử dụng facebook để bán vé máy bay cũng cần yêu cầu được xem trực tiếp tài khoản quảng cáo của họ để kiểm tra tính hiệu quả – Chỉ cần phân cho bạn quyền “nhà phân tích trên tài khoản quảng cáo” khi đó bạn đã có thể phân tích số liệu tài khoản của họ và quyết định có thuê họ hay không.

Để thực hiện, đầu tiên bạn vào trình quản lý quảng cáo đến phần “Cài đặt tài khoản”, chọn mục “Vai trò trên tài khoản quảng cáo” tiếp tục chọn “Thêm Người” tiến hành thêm email có sử dụng Facebook vào trong khung. Lúc này bạn có thể truy cập vào phần “Quản lý quảng cáo” trên tài khoản của mình, chọn lại tên tài khoản và có thể xem được các chiến dịch quảng cáo mà nhà dịch vụ đã chạy trước đó, đây là cách hữu hiệu để bạn kiểm tra độ uy tín của nhà dịch vụ bạn định chọn để có thể tự kiểm soát chi phí quảng cáo Facebook hiệu quả nhất.

Cách đánh giá mức độ hiệu quả của nhà dịch vụ quảng cáo Facebook bán vé máy bay: Để đánh giá một tài khoản quảng cáo có kinh nghiệm, một nhà quảng cáo đáng tin bạn có thể dựa vào một vài yếu tố:

Chi phí cho mỗi tương tác: kết quả, lượt tiếp cận, tổng chi phí,… các yếu tố có liên quan đến giá quảng cáo. Nếu chi phí mỗi kết quả có giá từ 100 – 200 đ tùy thì ok (ngoại trừ những sản phẩm đặc thù, có thể có chi phí cao hơn). Và cũng đừng quan tâm đến những tài khoản quảng cáo tung hô việc chạy với chi phí 0đ, Facebook không thể nào không thu một đồng quảng cáo nào.

Tiếp đó là, xem ngân sách họ chi tiêu cho quảng cáo facebook bán vé của đạilý có đều đặn không (bạn có thể xem thống kê 30 ngày vừa qua xem họ chạy quảng cáo với chi phí thế nào, duy trì đều hay không?)